Nghe Playlist Của Bạn

QUẢNG CÁO

Cuộc thi sáng tác Ca khúc về Quê hương Thanh Hóa

Do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa tổ chức nhằm tuyển chọn những sáng tác mới, có chất lượng cao về nội dung và nghệ thuật ca ngợi quê hương, tôn vinh những giá trị cao đẹp của cuộc sống, con người xứ Thanh qua truyền thống đấu tranh và công cuộc Đổi mới hôm nay.

Thời hạn nhận bài từ 19/5/2008 đến hết ngày 19/5/2009, mỗi tác giả gửi không quá 03 tác phẩm. Vòng sơ khảo từ 20/5/2009 đến 30/5/22009. Vòng chung khảo từ 1/6/2009 đến 10/6/2009 do các nhạc sĩ ở trung ương và địa phương có uy tín tham gia Ban Giám khảo. Chương trình báo cáo tổng kết và trao giải diễn ra vào ngày 25/6/2009 tại Thành phố Thanh Hóa. Giải nhất 15 triệu đồng, giải nhì 10 triệu, giải ba 5 triệu và các giải khuyến khích mỗi giải 2 triệu đồng. Các nhạc sĩ chuyên và không chuyên nghiệp trong nước và ở nước ngoài đều có thể tham gia. Bài dự thi phải là những tác phẩm mới chưa công bố, chưa sử dụng trên bất cứ hình thức nào.

Bài gửi về Ban tổ chức cuộc thi sáng tác ca khúc về quê hương Thanh Hóa – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, số 101 phố Nguyễn Trãi, Thành phố Thanh Hóa hoặc Hội VHNT Thanh Hóa, số 25 phố Cửa Tả.

Ban tổ chức sẽ mã hóa các bài dự thi để Ban Giám khảo chấm hoặc tác giả có thể tự chọn theo cách: T36 hoặc C10 kèm trong phong bì riêng có tên tác giả, địa chỉ, số điện thoại, khi có kết quả sẽ mở phong bì kèm này.

 
+ Các bản tin khác
     - Giải thưởng Hội NSVN năm 2008
     - Nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ từ trần
     - Thông báo
     - Báo cáo Ban Chấp Hành khóa VIII
     - Hội nghị "Phát triển Âm nhạc các tỉnh miền núi phía Bắc"
     - KHÍ NHẠC VIỆT NAM – TƯƠNG LAI ĐI VỀ ĐÂU ?
     - VÀI SUY NGHĨ VỀ SÁNG TÁC BÀI HÁT CHO TRẺ EM
     - Khí nhạc chuyên nghiệp: từ nốt thăng xuống nốt trầm
     - Hội thảo “Âm nhạc Việt Nam - Thực trạng và phương hướng”
     - Liên hoan âm nhạc khu vực phía Bắc lần II
 

THÀNH VIÊN

Tên đăng nhập:
Mật khẩu:

MỚI CẬP NHẬP

Xem Tiếp...